ทรงผมเด็กชายเท่ๆ อัปเดตปี 2024 เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างโชคลาภให้กับเด็กผู้ชายได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละคนด้วย แต่ว่าทรงผมต่อไปนี้ถือว่าเป็นทรงผมมาแรงมากในปีนี้ หากตัดแล้วจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับเด็กๆ ได้อีกด้วย

  1. ทรงผมสั้นรองทรงสูง (Faded Buzz Cut) ทรงนี้จะตัดสั้นเกรียนทั้งศีรษะโดยไล่เฟดตั้งแต่ด้านข้างไปด้านบน โชว์ความเท่แบบเต็มที่ เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งทั้งหลาย
  2. ทรงผมแสกกลางยาว (Mid-length Center Part) ต้อนรับปี 2024 ด้วยทรงผมมีความยาวปานกลางหรือยาวประบ่า แสกกลาง โชว์ความละมุนและมีสไตล์
  3. ทรงผมรองทรงต่ำ (Low Fade) ทรงผมยอดนิยมตลอดกาลที่ตัดแล้วดูสะอาดตา ไม่ว่าจะจับเซ็ตแบบไหนก็เท่ได้ไม่ยาก
  4. ทรงผมทรงดอกเห็ด (Mushroom Cut) ตัดสั้นเกรียนที่ด้านข้างและด้านหลัง ส่วนด้านบนปล่อยให้ยาวและซอยให้มีรูปทรงคล้ายดอกเห็ด น่ารักและดูทะมัดทะแมง
  5. ทรงผมปัดข้างยาว (Long Side Part) ตัดผมให้มีความยาวระดับประบ่าและปัดผมไปด้านใดด้านหนึ่ง เซ็ตทรงให้เรียบหรือยุ่งเล็กน้อยก็ดูเท่ได้ง่ายๆ

นอกจากทรงผมที่แนะนำไปแล้วนี้ คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถเลือกทรงอื่นๆ ที่เหมาะกับรูปหน้าและบุคลิกของลูกชายได้อีกด้วย การได้ลองเปลี่ยนทรงผมใหม่ๆ ไม่เพียงแต่จะช่วยเสริมโชคลาภเท่านั้น แต่ยังเป็นการฝึกให้เด็กๆ ได้กล้าแสดงออกและมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นอีกด้วย