ทรงผมหยักศกสำหรับสาวหน้ากลม ปี 2568 อัปเดตเทรนด์ล่าสุด

สำหรับสาวๆ หน้ากลมที่กำลังมองหาทรงผมที่ช่วยพรางรูปหน้าให้ดูเรียวเล็กได้รูป มีความโดดเด่นและอินเทรนด์ไปพร้อมๆ กัน พลาดไม่ได้กับไอเดียทรงผมหยักศกสุดเก๋ปี 2568 ที่เราคัดสรรมาให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ ทรงผมหยักศกกลับมาฮิตอีกครั้ง พร้อมเทคนิคและการดัดหลากหลายแบบที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มและสร้างกรอบหน้าให้ดูเพรียวขึ้น

ทรงผมบ๊อบหยักศกหน้าม้า

ทรงผมยอดฮิตที่เหมาะกับสาวหน้ากลมอย่างมาก เพราะความยาวที่สั้นระดับคางจะช่วยกรอบหน้าให้ดูมีเหลี่ยมมากขึ้น ขณะที่หน้าม้าจะช่วยปิดแก้มและทำให้หน้าผากดูแคบลง เผยให้เห็นดวงตาที่โดดเด่นยิ่งขึ้น

ทรงผมเลเยอร์หยักศก

ทรงผมที่ซอยเป็นเลเยอร์จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มบริเวณโคนผมและด้านข้างศีรษะ ทำให้รูปหน้าดูยาวขึ้นและพรางแก้มได้ดี แนะนำให้ดัดเป็นลอนคลายๆ เพื่อเพิ่มความพลิ้วไหวและทำให้ผมดูมีน้ำหนักมากขึ้น

ทรงผมหยักศกประบ่า

ทรงผมยาวระดับประบ่าเป็นความยาวที่เหมาะกับสาวๆ ทุกทรงหน้า ไม่ว่าจะหน้ากลมหรือหน้าเหลี่ยม เพราะจะช่วยสร้างสมดุลให้กับรูปหน้า ดัดเป็นลอนหยักศกจะยิ่งช่วยพรางแก้มและกรอบหน้าให้ดูเรียวได้เป็นอย่างดี

ทรงผมยาวหยักศก

สำหรับสาวๆ ที่ชอบผมยาว ทรงผมหยักศกยาวก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลว ดัดเป็นลอนคลายๆ จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มและทำให้ผมดูมีน้ำหนัก ทำให้ใบหน้าดูยาวขึ้นและเพรียวกว่าเดิม

ทรงผมหยักศกหน้าม้าซีทรูบางๆ

ทรงผมหน้าม้าซีทรูบางๆ เป็นเทรนด์ฮิตที่ยังไม่ตกยุค โดยเฉพาะสำหรับสาวหน้ากลมที่ต้องการซ่อนแก้มโดยไม่ทำให้หน้าดูอึดอัดจนเกินไป หน้าม้าซีทรูจะช่วยพรางตาและทำให้หน้าผากดูสูงขึ้น