อัปเดตทรงผมสั้นชายเท่ๆ 2568 สุดฮอตที่คุณห้ามพลาด

ทรงผมเป็นสิ่งที่สามารถเสริมสร้างบุคลิกภาพได้อย่างดี โดยเฉพาะกับทรงผมสั้นของผู้ชายที่สามารถทำให้ผู้ชายทั้งหลายดูเท่และดูดีได้อย่างง่ายๆ โดยในปี 2568 นี้ ก็มีทรงผมสั้นชายเท่ๆ สุดฮอตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และหนุ่มๆ อย่างเราจะพลาดไม่ได้!

Buzz Cut

ทรงผมสุดฮิตตลอดกาลที่มีการตัดผมสั้นเกรียนเกือบติดโคนหัว มักจะได้รับความนิยมในกลุ่มทหารหรือนักกีฬา แต่ด้วยความดูแลรักษาง่ายและทำให้ดูเท่ได้อย่างง่ายๆ จึงได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

Undercut

ทรงผมยอดนิยมอีกหนึ่งทรงที่เป็นการตัดผมสั้นด้านข้างและด้านหลัง โดยเก็บบริเวณต้นคอให้เรียบร้อย แล้วปล่อยผมด้านบนให้ยาวพอประมาณ ซึ่งสามารถเซ็ททรงได้หลากหลายและทำให้ดูดีได้ทั้งใส่วันสบายๆ หรือวันทางการ

French Crop

ทรงผมที่ได้แรงบันดาลใจจากหนุ่มปารีเซียงในยุค 1990 มีการตัดผมสั้นด้านข้างและด้านหลัง แต่ปล่อยผมด้านบนให้ยาวกำลังดี แล้วตัดหน้าม้าตรงสั้นๆ เป็นทรงประยุกต์ที่น่าสนใจและดูเท่มีสไตล์มากทีเดียว

Skin Fade

ทรงผมที่มีการตัดผมเกรียนด้านข้างและด้านหลังจนแซกหนังหัวขึ้นมา แล้วไล่ระดับไปยังผมด้านบนที่ยาวกว่า เป็นทรงผมสุดเท่ที่ดูเกาหลีและมีสไตล์สุดๆ

Short Quiff

ทรงผมที่ดูดีและเป็นธรรมชาติ โดยการตัดผมสั้นทั้งด้านข้างและด้านหลัง แต่ปล่อยผมด้านบนให้ยาวขึ้นพอประมาณ แล้วเซ็ทให้ตั้งขึ้นเล็กน้อยด้วยผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรง เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการความเท่แต่ยังดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ

Pompadour

ทรงผมที่เคยได้รับความนิยมในหมู่ชายหนุ่มยุค 1950 โดยมีการตัดผมสั้นด้านข้างและด้านหลัง แต่ไว้ผมด้านบนให้ยาวแล้วเสยขึ้นเป็นทรงพัฟที่ด้านบน เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ต้องการทรงผมที่ดูคลาสสิกและมีสไตล์แต่ก็ยังดูเท่

เทรนด์ทรงผมชายสั้นในปี 2024 นี้เน้นการตัดผมสั้นที่มีความหลากหลายและสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสไตล์ของแต่ละคนได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการเลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าและบุคลิกของคุณ จะยิ่งช่วยเสริมให้คุณดูเท่และมีเสน่ห์ได้มากยิ่งขึ้น