การอัปเดตทรงผมบ๊อบยาวสไลด์สุดเก๋สไตล์เกาหลีประจำปี 2024 เพื่อเสริมโชคลาภที่ไล่ตามคุณตลอดทั้งปี

ทรงผมบ๊อบยาวสไลด์ เป็นอีกหนึ่งทรงผมยอดนิยมของสาวเกาหลี ด้วยความที่สามารถทำให้ดูหน้าเรียว แถมยังช่วยทำให้ดูอ่อนเยาว์ลงได้อีกด้วย โดยในปี 2024 นี้ ทรงผมบ๊อบยาวสไลด์จะมีการปรับลุคใหม่ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มเลเยอร์ของเส้นผมเข้าไป ซึ่งจะช่วยให้ผมดูมีวอลลุ่ม จัดทรงง่าย และยังสามารถช่วยอำพรางให้ใบหน้าเรียวขึ้นไปอีก

การแบ่งชั้น ถือเป็นหัวใจหลักของทรงผมบ๊อบยาวสไลด์เลยก็ว่าได้ โดยควรแบ่งเลเยอร์ตั้งแต่ช่วงกลางศีรษะลงมา เพื่อช่วยให้ผมดูมีวอลลุ่มมากขึ้น สำหรับสาวผมหนา ให้แบ่งเลเยอร์ที่บางกว่า โดยแบ่งจากบริเวณโคนผม และค่อยๆ ไล่เลเยอร์ให้ยาวขึ้นเรื่อยๆ ลงมา ส่วนสาวผมบาง ให้แบ่งเลเยอร์หนาขึ้น และไล่เลเยอร์ให้สั้นลง เพื่อช่วยให้ผมดูหนาและมีน้ำหนักมากขึ้น

การตัดหน้าม้า สามารถตัดหน้าม้าได้ทั้งหน้าม้าแบบสไลด์บางๆ ที่จะช่วยทำให้ดูหน้าหวานละมุน หรือจะเป็นหน้าม้าแบบหน้าม้าซีทรูที่ช่วยเพิ่มความน่ารักสดใสให้กับใบหน้าได้อีกด้วย

การดัดลอน อาจเพิ่มลูกเล่นด้วยการดัดลอนให้กับเส้นผมเพื่อเพิ่มความพลิ้วไหวและทำให้ทรงผมดูมีมิติมากยิ่งขึ้น โดยสามารถดัดได้ทั้งทรงลอนใหญ่ ลอนกลาง และลอนปลาย เพื่อให้เข้ากับสไตล์ที่ต้องการ

การทำสีผม สามารถทำสีผมได้ตามชอบใจเลย ไม่ว่าจะเป็นสีผมดำธรรมชาติ หรือจะเพิ่มความแฟชั่นด้วยสีผมโทนสว่างอย่าง สีน้ำตาลประกายทอง สีบลอนด์ประกายหม่น หรือสีอ่อนๆ อย่างสีชมพูอ่อน หรือสีม่วงอ่อน ก็ช่วยเพิ่มความเก๋ให้กับทรงผมได้ทั้งนั้น

ไม่ว่าคุณจะเลือกสไลด์สไตล์ไหน รับรองว่า “โชคลาภ” จะไล่ตามคุณได้ทันอย่างแน่นอน!