ดูดวงวันเดือนปีเกิด ประจำเดือนมีนาคม 2567

ราศีเมษ (13 เม.ย.-14 พ.ค.)
เดือนนี้ชาวราศีเมษจะมีความสุขสมหวังในเรื่องความรัก ได้รับของขวัญชิ้นพิเศษจากคนรัก หรืออาจมีเซอร์ไพรส์ที่ไม่คาดคิดในเรื่องความสัมพันธ์ ส่วนด้านการเงินจะมีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ อาจถูกรางวัลหรือได้เงินก้อนจากการลงทุน แต่ต้องระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)
ชาวราศีพฤษภจะมีโชคในเรื่องของการงาน อาจเลื่อนตำแหน่งหรือได้งานใหม่ที่มีความก้าวหน้ากว่าเดิม ด้านการเงินค่อนข้างมั่นคง มีเงินเก็บเพิ่มขึ้น แต่ต้องระวังการถูกหลอกลวงจากคนใกล้ตัว ส่วนเรื่องความรักคนโสดจะมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจ ในขณะที่คนมีคู่ควรเอาใจใส่กันให้มากกว่าเดิม

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.)
ชาวราศีเมถุนจะมีความโดดเด่นในเรื่องของการสื่อสารและการเจรจาต่อรอง สามารถปิดดีลงานต่างๆ ได้อย่างราบรื่น ด้านการเงินมีเกณฑ์ได้โบนัสหรือเบี้ยขยัน แต่ต้องระวังการใช้จ่ายเกินตัว ส่วนเรื่องความรักคนโสดมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่คนมีคู่ต้องระวังเรื่องมือที่สาม

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.-16 ส.ค.)
ชาวราศีกรกฎจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการลงทุน อาจได้กำไรก้อนโตหรือถูกรางวัลแบบไม่คาดคิด ด้านการเงินค่อนข้างมั่นคง มีเงินเก็บออมเพิ่มขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ส่วนเรื่องความรักคนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอคนถูกใจ แต่คนมีคู่ต้องปรับตัวเข้าหากันให้มากขึ้น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ชาวราศีสิงห์จะมีความสุขสมหวังในเรื่องความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอคู่แท้ ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์จะราบรื่นยิ่งขึ้น ด้านการเงินมีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ต้องระวังการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ส่วนเรื่องการงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือได้รับมอบหมายงานใหม่ที่ท้าทาย

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.)
ชาวราศีกันย์จะมีการเดินทางหรือติดต่อสื่อสารกับต่างประเทศ อาจได้โอกาสไปทำงานหรือท่องเที่ยวที่ต่างแดน ด้านการเงินค่อนข้างดี มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องระวังเรื่องการลงทุนที่เสี่ยงจนเกินไป ส่วนเรื่องความรักคนโสดจะมีคนเข้ามาจีบหลายคน แต่คนมีคู่ควรระวังเรื่องมือที่สาม

ราศีตุลย์ (18 ต.ค.-16 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการลงทุน อาจได้รับมรดกหรือได้เงินก้อนใหญ่จากคนรักหรือครอบครัว ด้านการเงินค่อนข้างมั่นคง มีเงินเก็บเพิ่มขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเกินตัว ส่วนเรื่องความรักคนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอคนถูกใจ แต่คนมีคู่ต้องปรับตัวเข้าหากันให้มากขึ้น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ชาวราศีพิจิกจะมีความโดดเด่นในเรื่องของการงาน อาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้ทำงานที่ใหญ่กว่าเดิม ด้านการเงินมีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ต้องระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ส่วนเรื่องความรักคนโสดมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่คนมีคู่ต้องปรับตัวเข้าหากันให้มากขึ้น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-14 ม.ค.)
ชาวราศีธนูจะมีโชคในเรื่องของการเดินทางหรือการติดต่อสื่อสารกับต่างประเทศ อาจได้โอกาสไปทำงานหรือท่องเที่ยวที่ต่างแดน ด้านการเงินค่อนข้างดี มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องระวังเรื่องการลงทุนที่เสี่ยงจนเกินไป ส่วนเรื่องความรักคนโสดจะมีคนเข้ามาจีบหลายคน แต่คนมีคู่ควรระวังเรื่องมือที่สาม

ราศีมังกร (15 ม.ค.-12 ก.พ.)
ชาวราศีมังกรจะมีความสุขสมหวังในเรื่องของการเงิน อาจได้โบนัสหรือเบี้ยขยัน หรือมีโอกาสได้งานพิเศษที่ได้ค่าตอบแทนสูง ด้านการงานค่อนข้างมั่นคง มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้โปรเจกต์ใหม่ที่ท้าทาย ส่วนเรื่องความรักคนโสดจะมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่คนมีคู่ต้องระวังเรื่องปากเสียงกันเล็กน้อย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์จะมีความโดดเด่นในเรื่องของการเจรจาต่อรองหรือการติดต่อสื่อสาร สามารถปิดดีลงานต่างๆ ได้อย่างราบรื่น ด้านการเงินค่อนข้างดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ส่วนเรื่องความรักคนโสดมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่คนมีคู่ควรเอาใจใส่กันให้มากกว่าเดิม

ราศีมีน (15 มี.ค.-12 เม.ย.)
ชาวราศีมีนจะมีสุขภาพแข็งแรงและกระฉับกระเฉงมากเป็นพิเศษ มีพลังในการทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น ด้านการงานมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงานหรือได้โปรเจกต์ใหม่ที่ท้าทาย ส่วนการเงินค่อนข้างดี มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเกินตัว ส่วนเรื่องความรักคนโสดมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่คนมีคู่ต้องปรับตัวเข้าหากันให้มากขึ้น