รวมหนังสือ หนังสือสวดมนต์กระแต ซื้อที่ไหน ปี 2567

สรุปประเด็นหลัก

หนังสือสวดมนต์กระแตเป็นหนึ่งในหนังสือสวดมนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย หนังสือนี้เรียบเรียงโดยพระอาจารย์กระแต วัดหนองแซง อ.หันคา จ.ชัยนาท หนังสือนี้ประกอบด้วยบทสวดมนต์ต่างๆ มากมายที่สามารถใช้สวดได้ในโอกาสต่างๆ เช่น สวดมนต์ในตอนเช้า ในตอนเย็น รวมถึงสวดมนต์ในวันสำคัญทางศาสนาอื่นๆ หนังสือนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีหนังสือสวดมนต์ประจำตัว รวมถึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้บทสวดมนต์ต่างๆ เพิ่มเติม

บทนำ

หนังสือสวดมนต์กระแตเป็นหนังสือสวดมนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย หนังสือนี้เรียบเรียงโดยพระอาจารย์กระแต วัดหนองแซง จ.ชัยนาท หนังสือนี้ประกอบด้วยบทสวดมนต์ต่างๆ มากมายทั้งสวดมนต์ในตอนเช้า สวดมนต์ในตอนเย็น สวดมนต์ในวันสำคัญทางศาสนาพุทธ ครบ จบในเล่มเดียว เนื้อหาภายในเล่มเปี่ยมไปด้วยบทสวดหลากหลายตามวาระสำคัญทางพระพุทธศาสนา ทั้งสวดมนต์บทมงคลในยามเช้า เวลาเย็น เป็นบทสวดที่ประพันธ์ขึ้นใหม่ มีเพียงท่านอาจารย์กระแตท่านเดียวเท่านั้นที่เป็นผู้ประพันธ์ขึ้นมาโดยเฉพาะ เนื้อหาไม่มีพิษภัย เพียงเพื่อให้พุทธศาสนิกชนชาวไทยได้ใช้สวดมนต์ระลึกธรรมนำกุศลสู่อินทรีย์ อันเป็นแนวทางปฏิบัติปลูกฝังใจตนเองให้ทำตามคำสอนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

หนังสือสวดมนต์กระแตมีจำหน่ายที่ไหน

หนังสือสวดมนต์กระแตมีจำหน่ายที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายทางออนไลน์ โดยสามารถสั่งซื้อได้จากร้านค้าออนไลน์ต่างๆ เช่น Shopee, Lazada และ JD Central โดยราคาจำหน่ายของหนังสือสวดมนต์กระแตจะแตกต่างกันไปตามแต่ละร้านค้า หนังสือสวดมนต์กระแตมีจำหน่ายในราคาเล่มละ 200 บาท สั่งซื้อได้ที่ www.doodee.co/product/501/หนังสือสวดมนต์กระแต

บทสวดมนต์ยอดนิยมในหนังสือสวดมนต์กระแต

หนังสือสวดมนต์กระแตประกอบด้วยบทสวดมนต์ต่างๆ มากมาย แต่บทสวดมนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่

  • บทสวดมนต์ในตอนเช้า บทสวดมนต์นี้ใช้สวดเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ โดยจะเป็นการสวดมนต์เพื่อขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุ้มครองและประทานพรให้มีโชคลาภ ความสำเร็จ และความสุขตลอดทั้งวัน

  • บทสวดมนต์ในตอนเย็น บทสวดมนต์นี้ใช้สวดเพื่อจบวัน โดยจะเป็นการสวดมนต์เพื่อขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองและประทานพรให้มีโชคลาภ ความสำเร็จ และความสุขตลอดทั้งวัน รวมถึงเป็นการสวดมนต์เพื่อขออโหสิกรรมในความผิดพลาดที่ได้กระทำลงไปในระหว่างวัน

  • บทสวดมนต์ในวันสำคัญทางศาสนา บทสวดมนต์นี้ใช้สวดในวันสำคัญทางศาสนาพุทธ เช่น วันพระ วันมาฆบูชา วันวิสาขบูชา และวันอาสาฬหบูชา เป็นต้น โดยจะเป็นการสวดมนต์เพื่อแสดงความเคารพต่อพระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า และพระสงฆ์เจ้า

  • บทสวดมนต์อื่นๆ นอกจากบทสวดมนต์ยอดนิยมแล้ว หนังสือสวดมนต์กระแตยังมีบทสวดมนต์อื่นๆ อีกมากมาย เช่น บทสวดมนต์เพื่อขอโชคลาภ บทสวดมนต์เพื่อขอความสำเร็จ บทสวดมนต์เพื่อขอความสุข บทสวดมนต์เพื่อขอให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ บทสวดมนต์เพื่อขอให้แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นต้น

หนังสือสวดมนต์กระแตเหมาะสำหรับใคร

หนังสือสวดมนต์กระแตเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีหนังสือสวดมนต์ประจำตัว รวมถึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้บทสวดมนต์ต่างๆ เพิ่มเติม หนังสือนี้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการฝึกฝนสมาธิ ปล่อยวางความเครียด และดึงสติกลับคืนมา เป็นคู่มือที่สามารถศึกษาได้ง่ายและปฏิบัติตามได้อย่างสะดวก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพระสงฆ์ สามเณร และพุทธศาสนิกชนทั่วไปที่อยู่ในวัยศึกษาหาความรู้และวัยทำงาน

บทสรุป

หนังสือสวดมนต์กระแตเป็นหนังสือสวดมนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย เนื่องจากหนังสือเล่มนี้ประกอบด้วยบทสวดมนต์ต่างๆ มากมายที่สามารถใช้สวดได้ในโอกาสต่างๆ โดยนอกจากบทสวดมนต์แล้ว หนังสือเล่มนี้ยังมีคำอธิบายความหมายของบทสวดมนต์ต่างๆ อีกด้วย ทำให้ผู้สวดมนต์สามารถเข้าใจความหมายของบทสวดมนต์และได้อานิสงส์จากการสวดมนต์อย่างเต็มที่

คำหลัก Tag:

  • หนังสือสวดมนต์กระแต
  • หนังสือสวดมนต์
  • สวดมนต์
  • ธรรมะ
  • พุทธศาสนา