6 เทรนด์ทรงผมสั้นชาย วินเทจ 2568 ตามวันเกิด

ทรงผมเป็นสิ่งที่สามารถบ่งบอกถึงบุคลิกและสไตล์ของคนได้ การเลือกทรงผมที่เหมาะกับตัวเองจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผู้ชายหลายๆ คนมักจะนิยมตัดผมสั้น เพราะดูแลรักษาง่ายและไม่ต้องเสียเวลาเซ็ตผมมากมาย ในปี 2568 นี้ มีเทรนด์ทรงผมสั้นชายวินเทจที่กำลังมาแรงถึง 6 เทรนด์ด้วยกัน โดยแต่ละเทรนด์จะเหมาะกับคนที่เกิดในวันต่างๆ ดังนี้

  1. วันอาทิตย์: ทรงผมสั้นเสยข้าง (Side-Swept Undercut) เหมาะกับหนุ่มๆ ที่เกิดวันอาทิตย์ที่มักจะมีความเป็นผู้นำและมั่นใจในตัวเอง ทรงผมนี้จะช่วยเสริมให้ดูมีเสน่ห์และโดดเด่นยิ่งขึ้น
  2. วันจันทร์: ทรงผมสั้นรองทรงสูง (High Fade) เหมาะกับหนุ่มๆ วันจันทร์ที่มักจะจริงจังและตั้งใจกับการทำงาน ทรงผมนี้จะช่วยให้ดูเป็นคนมีระเบียบวินัยและน่าเชื่อถือ
  3. วันอังคาร: ทรงผมสั้นปาดข้าง (Side Part) เหมาะกับหนุ่มๆ วันอังคารที่มักจะมีความเป็นศิลปินและรักอิสระ ทรงผมนี้จะช่วยเสริมให้ดูมีเสน่ห์และมีสไตล์
  4. วันพุธ: ทรงผมสั้นสกินเฮด (Skinhead) เหมาะกับหนุ่มๆ วันพุธที่มักจะมีความกล้าหาญและมุ่งมั่น ทรงผมนี้จะช่วยให้ดูเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองและแข็งแกร่ง
  5. วันพฤหัสบดี: ทรงผมสั้นตัดสั้น (Buzz Cut) เหมาะกับหนุ่มๆ วันพฤหัสบดีที่มักจะมีความทะเยอทะยานและกระตือรือร้น ทรงผมนี้จะช่วยให้ดูเป็นคนที่มีความคล่องตัวและกระฉับกระเฉง
  6. วันศุกร์: ทรงผมสั้นยุ่งเหยิง (Messy Crop) เหมาะกับหนุ่มๆ วันศุกร์ที่มักจะมีความสนุกสนานและร่าเริง ทรงผมนี้จะช่วยให้ดูเป็นคนที่มีเสน่ห์และมีสไตล์เป็นของตัวเอง

การเลือกทรงผมที่เหมาะกับวันเกิดของตัวเองจะช่วยเสริมให้บุคลิกของเราดูโดดเด่นและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น สำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังมองหาทรงผมใหม่ๆ อยู่ ลองนำเทรนด์ทั้ง 6 แบบนี้ไปตัดตามกันดู รับรองว่าหล่อเหลาไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน