10 ไอเดียทรงผมชายหยักศก หน้ากลม 2568 เสริมดวงการเงิน

สำหรับหนุ่มๆ ที่มีใบหน้ากลม แล้วผมหยักศก อย่ามัวแต่กังวลใจไปว่าจะหาทรงผมอะไรมาไว้ดี เพราะวันนี้เรามีไอเดียทรงผมสุดปังมาฝากกันถึง 10 สไตล์ รับรองว่าเข้ากับรูปหน้า ช่วยอำพรางแก้มป่องให้ดูเรียวสวย แถมยังช่วยเสริมดวงการเงินให้ปังตลอดทั้งปีอีกด้วย

1. Undercut เหลือด้านบนยาว

ได้แรงบันดาลใจมาจากทรง Undercut สุดเท่แต่มีการปรับลุคให้ดูละมุนมากขึ้นด้วยการปล่อยผมด้านบนยาว โดยสามารถเซ็ตผมให้เป็นแนวตั้งหรือปัดไปด้านใดด้านหนึ่งก็ได้

2. Side Part

ทรงผมสุดคลาสสิกที่เหมาะกับหนุ่มๆ ทุกสไตล์ โดยการแบ่งผมด้านข้างและปัดไปด้านหลัง เพื่อช่วยอำพรางแก้มป่องและสร้างความสมดุลให้กับใบหน้ากลม

3. Pompadour

ทรงผมยอดนิยมที่ช่วยให้หนุ่มๆ ดูสูงโปร่งได้ในทันที สำหรับทรงนี้จะต้องไว้ผมด้านบนให้ยาวและเซ็ตให้พองฟู โดยใช้โพเมดหรือแว็กซ์จัดแต่งทรง

4. Slick Back

สร้างลุคหนุ่มหล่อเนี้ยบด้วยทรงผม Slick Back ที่เซ็ตผมด้านหลังไปด้านหลัง โดยใช้เจลหรือแว็กซ์เพื่อให้ผมเรียบลื่นและอยู่ทรง

5. Crew Cut

ทรงผมสั้นเกรียนที่ช่วยเพิ่มความเท่และมาดแมน โดยการตัดผมสั้นไล่ระดับจากด้านข้างขึ้นไปด้านบน สามารถเซ็ตผมให้ตั้งหรือปัดไปด้านข้างก็ได้

6. Quiff

ผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยด้วยทรงผม Quiff โดยการไว้ผมด้านหน้าให้ยาวและเซ็ตให้พองฟูขึ้นเล็กน้อย แล้วไถผมด้านข้างให้สั้น

7. Buzz Cut

ทรงผมที่ตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่ชอบความเรียบง่ายและไม่ต้องดูแลทรงผมมาก โดยการตัดผมให้สั้นเกรียนเท่ากันทั้งศีรษะ

8. Textured Crop

ทรงผมสั้นที่เพิ่มความมีวอลลุ่มด้วยการตัดผมให้สั้นไล่ระดับ แล้วใช้แว็กซ์หรือครีมจัดแต่งทรงเพื่อเน้นให้ผมมีเท็กซ์เจอร์

9. Ivy League

อีกหนึ่งทรงผมสั้นสุดคลาสสิกที่เหมาะกับหนุ่มหน้ากลม โดยการตัดผมสั้นไล่ระดับจากด้านข้างขึ้นไปด้านบน แล้วจัดแต่งทรงด้วยโพเมดหรือแว็กซ์

10. Fringe

สำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบไว้ผมหน้าม้า สามารถตัดผมหน้าม้าแบบสไลด์แล้วปัดไปด้านข้างเพื่อช่วยอำพรางหน้าผากและสร้างกรอบใบหน้าให้ดูเรียวขึ้น