ทรงผมเด็กผู้ชายในปี 2024 มีความ หล่อ เท่ และสมวัย โดยมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกทั้งแบบสวยงามและมีสไตล์ ลองมาสำรวจทรงผมที่เหมาะกับเด็กผู้ชายในปีนี้กัน

ทรงผมสั้นสุดเท่ (Undercut และ Fade)

ทรงอันเดอร์คัทและเฟดเป็นทรงผมสั้นที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นทรงอันเดอร์คัทที่เน้นการตัดสั้นด้านข้างและด้านหลัง ทิ้งความยาวไว้ด้านบน หรือทรงเฟดที่ตัดไล่ระดับจากสั้นไปยาวตั้งแต่ด้านข้างขึ้นไปด้านบน ทั้งสองทรงนี้ให้ลุคที่ดูทันสมัยและเป็นระเบียบ

ทรงผมยาวปานกลางสุดเก๋ (Long Fringe และ Messy Quiff)

สำหรับเด็กผู้ชายที่ชอบไว้ผมยาวปานกลาง ทรงลองเฟรนจ์และเมสซี่ควิฟจะตอบโจทย์อย่างแน่นอน ทรงลองเฟรนจ์เน้นการไว้หน้าม้ายาวปรกหน้า ส่วนทรงเมสซี่ควิฟจะเซ็ทผมด้านหน้าให้ตั้งขึ้นอย่างยุ่งเหยิงเล็กน้อย ทั้งสองทรงนี้ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาและความน่ารักให้กับเด็กผู้ชาย

ทรงผมยาวสุดเท่ (Man Bun และ Top Knot)

หากเด็กผู้ชายของคุณชื่นชอบทรงผมยาว ทรงมันบันและท็อปนอตคือตัวเลือกที่น่าสนใจ ทรงมันบันคือการรวบผมทั้งหมดขึ้นไปไว้ด้านบนศีรษะ ส่วนทรงท็อปนอตจะรวบผมเฉพาะส่วนบนเท่านั้น ทั้งสองทรงนี้ให้ลุคที่ดูเท่และมีสไตล์อย่างมาก

ทรงผมสั้นเสมอต้นคอสุดคลาสสิก (Crew Cut และ Buzz Cut)

สำหรับเด็กผู้ชายที่ต้องการทรงผมที่ดูแลง่าย ทรงครูว์คัทและบัซคัทคือคำตอบ ทรงครูว์คัทจะตัดผมสั้นเสมอต้นคอทั่วทั้งศีรษะ ส่วนทรงบัซคัทจะตัดสั้นมากจนเกือบติดหนังศีรษะ ทั้งสองทรงนี้นอกจากจะดูแลง่ายแล้ว ยังให้ลุคที่ดูสะอาดและคลาสสิก